Phần mềm quản lý Nhà ga hàng hóa sân bay WiSS CMS
Thêm nhiều tiện ích, nâng cao giá trị
Thêm nhiều tiện ích, nâng cao giá trị
WiSS CMS
Cải thiện hiệu suất, tốc độ phục vụ khai thác hàng hóa
WISS CMS là một hệ thống quản lý hàng hóa giàu chức năng, vận hành thời gian thực, kiểm soát kho bằng thiết bị handheld, giám sát chặt chẽ theo quy trình, cho phép thực hiện các thay đổi trong quá trình phục vụ bất kỳ lúc nào dựa trên nhu cầu của khách hàng. Tùy thuộc vào tính chất hàng hóa trung chuyển trong hoạt động của kho, WISS CMS cũng có thể được định cấu hình để hoạt động như một Hệ thống quản lý trung tâm (HMS), do đó cho phép các lô hàng được xử lý trong thời gian ngắn nhất có thể với khả năng tự động ưu tiên các tác vụ dựa trên thời điểm cụ thể để đáp ứng các yêu cầu phục vụ hàng hóa theo SLA.
Tuân thủ tiêu chuẩn Cargo iQ – IATA để tăng tính hiệu quả, độ tin cậy của quá trình phục vụ hàng hóa
Chia sẻ dữ liệu
Phần mềm tối ưu tính năng kết nối dữ liệu và thông tin giữa các bộ phận trong nhà ga và các bên liên quan khác. Từ đó tăng hiệu quả phối hợp, quản lý, theo dõi dòng hàng, rút ngắn thời gian xử lý hàng hóa
Đáp ứng yêu cầu nâng cấp, bảo trì thay đổi thiết kế và chức năng
Phần mềm có thể nâng cấp, đổi thiết kế và chức năng theo các quy định mới từ cơ quan Hải quan, cơ quan thuế…
Các modul được thiết kế theo công nghệ… khi bảo trì tại từng modul mà không làm gián đoạn việc vận hành liên tục
Thiết kế đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ
- Quản lý nghiệp vụ khai thác hàng nhập/ hàng xuất của kho hàng sân bay, cùng các nghiệp vụ liên quan như thanh toán, dịch vụ khách hàng,…
- Quản lý nghiệp vụ kết nối gửi và nhận thông tin nội bộ phục vụ khai thác hàng. Kết nối với các đơn vị khác như Hải quan, các kho hàng không kéo dài, các đại lý giao nhận, …
- Phân quyền chặt chẽ theo nhiệm vụ người dùng
- Kiểm soát hàng hoá theo thời gian thực và hiển thị trực quan
- Quản lý hàng hoá và tồn kho của nhà cung cấp một cách tự động
- Tracing & tracking hoạt động Logistics theo thời gian thực
- Báo cáo đầy đủ và toàn diện
- Hệ thống cảnh báo sai sót, chậm trễ nhằm đảm bảo hàng hóa luôn được phục vụ an toàn, đúng thời gian cam kết
- Lưu trữ hồ sơ số hóa
Nghiệp vụ báo cáo
Báo cáo và giám sát trên nhiều nền tảng (máy tính, điện thoại di động) theo thời gian thực. Cấp quyền truy cập mức độ báo cáo cho từng nhân sự, bộ phận theo thẩm quyền. Hệ thống báo cáo tối ưu theo yêu cầu phục vụ các mục đích: cho nhà chức trách, cho chiến lược hoạch định
Các App, Web tích hợp dành cho khách hàng
Khách hàng có thể tự tra cứu thông tin, tình trạng lô hàng, gửi yêu cầu dịch vụ, gửi thông tin lô hàng, thông tin doanh nghiệp, tính phí phát sinh một lô hàng bất kỳ, xếp số làm thủ tục online, theo dõi giờ xe chở hàng được gọi….. Thông tin hàng hóa, dữ liệu khách truyền qua app, web được link trực tiếp vào phần mềm vừa tăng tiện ích cho khách hàng vừa giảm nhân lực nhập liệu, tối ưu thông tin đầu vào.